วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เตรียมจัดงานวันสหกรณ์นักเรียน 7 มิ.ย. 58

บุรีรัมย์  เตรียมพร้อมจัดกิจกรรม 7 มิถุนายน  วันกิจกรรมสหกรณ์นักเรียนประจำปี 2558
                เมื่อวันที่  18  พฤษภาคม  2558  เวลา 09.30 – 12.00  น.  นายวีระยุทธ  ทุมทอง  สหกรณ์จังหวัดบุรีรัมย์  เป็นประธานการประชุมเตรียมการจัดงาน  “ 7 มิถุนายน  วันกิจกรรมสหกรณ์นักเรียนประจำปี 2558”  โดยมีตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวเข้าร่วมประชุม  60  คน  ณ  ห้องประชุมสำนักงานสหกรณ์จังหวัดบุรีรัมย์
                นายวีระยุทธ  ทุมทอง  สหกรณ์จังหวัดบุรีรัมย์  ได้หารือและขอมติที่ประชุมเพื่อกำหนดวัน เวลาและสถานที่จัดการกรรมสหกรณ์นักเรียนประจำปี 2558  ซึ่งมติให้จัดกิจกรรมในวันที่  7  มิถุนายน  2558  เริ่มกิจกรรมตั้งแต่เวลา  10.00  น.  ณ  บริเวณลานไทร  ถนนเซราะกราว ตำบลในเมือง  อำเภอเมือง  จังหวัดบุรีรัมย์  สำหรับกิจกรรมประกอบด้วยการแสดงผลงานของโรงเรียนที่เกี่ยวกับการสหกรณ์นักเรียน  การจัดนิทรรศการของหน่วยงานราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  จัดการประกวดที่เกี่ยวข้องด้านการสหกรณ์ของนักเรียน

                นายวีระยุทธ  กล่าวเพิ่มว่า  การจัดวันสหกรณ์นักเรียนเป็นการให้ความสำคัญ เป็นการส่งเสริมความสามารถของผู้บริหาร ครู นักเรียน ในการจัดการเรียนรู้การสหกรณ์  เมื่อโรงเรียนที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินการมาพบกันสามารถแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างกัน สามารถนำความรู้ที่ได้จากการแลกเปลี่ยนไปใช้ในการพัฒนาจนทำให้การจัดการเรียนรู้การสหกรณ์มีผลดียิ่งขึ้นต่อไป
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น